Hoa Hâu Doanh Nhân Hà Mi và Buổi giao lưu với chủ tịch nước hoa Charme Perfume

Giao lưu với chủ tịch nước hoa Charme (4)

Ngày 24.12 vừa qua Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Năng 2022: Vũ Vương Hà Mi đã có buổi giao lưu và thăm hỏi với chủ tịch nước hoa Charme Perfume, nhằm học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Hoa Hậu Vũ Vương Hà Mi luôn để cao mối quan hệ gắn bó không chỉ dừng lại là đối tác kinh doanh, mà còn là sự chia sẻ, trân trọng lẫn nhau để cùng xây dựng hình ảnh đẹp nhất.

Trong buổi gặp gỡ lần này Vũ Vương Hà Mi được dịp trò chuyện trao đổi và học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu về kinh doanh. Hà Mi cũng được Charme Perfume chia sẻ kiến thức về nước hoa còn được tìm hiểu về tầm quan trọng của mùi hương, sự cần thiết để định hình thương hiệu riêng cho bản thân qua sự chia sẻ tận tâm của  Charme Perfume.

Buổi giao lưu với chủ tịch nước hoa Charme Perfume
Buổi giao lưu với chủ tịch nước hoa Charme Perfume

Bên cạnh đó, cùng với sự ấm áp và nhiệt tình chia sẽ kinh nghiệm của chủ tịch nước hoa Charme Perfume Anh ấy hiểu biết rất sâu và rộng về nước hoa. Và cũng là một người kinh doanh giỏi. Có hệ thống đại lý bán nước hoa khắp toàn quốc. Có số lượng đại lý tới 10.000 người. Có nhà máy sản xuất riêng chuyên sản xuất nước hoa Chamre điều đó đã khích lệ và truyền cảm hứng cho Vũ Vương Hà Mi

Hà Mi cùng Chủ Tịch Nước Hoa Charme Perfume trao đổi kinh nghiệm
Hà Mi cùng Chủ Tịch Nước Hoa Charme Perfume trao đổi kinh nghiệm

Đồng thời,, trong buổi giao lưu này phía Charme Perfume cũng có trao đổi về hợp tác cùng với OMEWA phân phối nước hoa, Charme Perfume là thương hiệu nước hoa được nhập khẩu nguyên liệu hoàn toàn từ Pháp. Trải qua 6 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Charme Perfume đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng nhiệt tình đón nhận và đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.

Nước hoa charme còn có dòng nước hoa cho trẻ em. Với mùi hương dựa vào công trình nghiên cứu của các nhà khoa học và đã thực nghiệm cho trẻ xịt nước hoa này khi được ngửi mùi thơm này thì sẽ tập trung hơn và ghi nhớ tốt hơn

Giao lưu với chủ tịch nước hoa Charme (1)

Giao luu voi chu tich nuoc hoa Charme 3

Giao luu voi chu tich nuoc hoa Charme 5

Song song với quá trình nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm chất lượng, Vũ Vương Hà Mi sẽ không ngừng nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời và sự chăm sóc đặc biệt nhất dành cho khách hàng. Vũ Vương Hà Mi gửi lời cảm ơn chân thành đến chủ tịch nước hoa Charme Perfume đã tạo điều kiện và dành ra thời gian quý báu để đón tiếp Vũ Vương Hà Mi đó là điều đáng quý.

Người viết: Dương Nguyễn