Hoa Hậu Doanh Nhân Vũ Vương Hà Mi Và Event Good Charme Perfume By Night

Vũ Vương Hà Mi Va Event Good Charme Perfume By Night

Hoa Hậu Doanh Nhân tài năng Vũ Vương Hà Mi đã có một đêm đầy ý nghĩa khi vinh hạnh tham dự Đêm dạ tiệc Good Charme với tư cách là một khách hàng thân thiết cũng như là đối tác phân phối hàng đầu thương hiệu nước hoa Charme Perfume trải qua những khó khăn hậu Covid-19 và cùng phát triển cùng thương hiệu cho đến thời điểm hiện tại.

Vũ Vương Hà Mi Va Event Good Charme Perfume By Night
Vũ Vương Hà Mi Va Event Good Charme Perfume By Night

Trong buổi dạ tiệc vinh danh khách hàng, Hoa Hậu Vũ Vương Hà Mi có cơ hội được ngồi chung bàn và trò chuyện cùng hai nhà nước hoa – bậc thầy hương liệu điều chế nước Hoa bậc nhất người Pháp, một vị Tổng Giám Đốc người Hàn của một công ty xuất nhập khẩu thương mại có tiếng tại xứ sở Kim Chi cùng anh Tổng biên tập báo Doanh Nghiệp Hội Nhập rất nhiệt tình và có tầm nhìn rộng.

Khi được tiếp xúc với những doanh nhân, người nổi tiếng đầu ngành. Hoa Hậu Doanh Nhân Vũ Hà Mi cảm thấy bản thân còn quá nhiều điều cần học hỏi về tầm nhìn chiến lược, cách phân tích thị trường cũng như kỹ năng quản lý nhân lực để có thể điều hành và phát triển một doanh nghiệp.

Vũ Vương Hà Mi và một vài doanh nhân hàn quốc cùng nhà báo doanh nghiệp hội nhập
Vũ Vương Hà Mi và một vài doanh nhân hàn quốc cùng nhà báo doanh nghiệp hội nhập

Chính vì cuộc trò chuyện với những người thành công đã cho cô thêm nhiều động lực để bước tiếp trên hành trình sắp đến: Cô xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng, không quan hệ, không có sự động viên, không có sự kết nối, không có tình yêu ủng hộ, không có lý do để tiếp tục. Nhưng chính những doanh nhân này đã thêm động lực, tiếp lửa cho cô trong hành trình chinh chiến sắp tới.

Hà Mi tâm sự: “Tôi trưởng thành hơn phiên bản của tôi mỗi ngày là nhờ vào những mối quan hệ vô cùng chất lượng.Không có giao tiếp, không có mối quan hệ. Không có sự tôn trọng, không có tình yêu. Không có lòng tin cậy, không có lý do để tiếp tục. Tiếp tục là Một buổi tối được mở mang tầm mắt khi ngồi chung bàn trò chuyện và giao tiếp với 2 nhà điều chế nước hoa bậc nhất người pháp, một vị người hàn quốc là TGĐ cty suất nhập khẩu thương mại, anh tổng biên tập báo Doanh Nghiệp Hội Nhập vô cùng dễ thương cởi mở, một người thầy cố vấn chiến lược cho các doanh nghiệp lớn.”

Được học và biết thêm rất nhiều điều giá trị mỗi ngày, bồi đắp cho hướng đi sắp tới của mình.
Được học và biết thêm rất nhiều điều giá trị mỗi ngày, bồi đắp cho hướng đi sắp tới của mình.

Sau hành trình chinh phục sắc đẹp Việt của mình, Hoa Hậu Vũ Vương Hà Mi đã tìm thêm động lực và sự mở mang tầm mắt để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, giá trị hàng ngày, vun đắp cho định hướng và sự phát triển sự nghiệp. Chính bản thân của Hoa Hậu Vũ Vương Hà Mi tốt lên mỗi ngày thì mới có thể chạm đến ước mơ của chính cô – giúp đỡ hàng triệu chị em được xinh đẹp, mạnh mẽ, tự tin, giàu có và có sự nghiệp bền vững cũng như hạnh phúc khi được tỏa sáng và là chính mình.

Hoa Hậu Vũ Vương Hà Mi hãy tự tin bản lĩnh nhé!
Mọi người luôn vững tin và đồng hành cùng chị!
Cố lên chị Hà Mi ơi! Mọi người yêu chị!

Người viết: Dương Nguyễn